วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

ดูคลิปโป๊ ชอบเอาเด็ก

ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็กชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาวเธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในละแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จนมาถึงช่วงปิดเทอมปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อยเพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วยเค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไปลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าตา เซ็กซี่มากเลยตากลมดูหนังโป๊ ไม่ผอม ไม่อ้วน พอ ๆ ดี ตอนที่พอเธอไป อรซึมๆ นิดหน่อย อาจจะไม่สนิทคุ้นเคยกับเราก็ได้ เธอมีกระเป๋ามาใบหนึ่งเสื้อผ้าเธอก็ เก่าๆ ทั้งนั้นวันแรก เธอยังกลัว ๆ อยู่ ถามคำตอบคำ วันนั้น อร เข้านอนกับน้องสาวผมวันต่อมาดูท่าทางเธอดีขึ้น ผมก็พยายามจะทำให้เธอสนิทให้ได้ผมไม่รีบมากนักเพราะ มีเวลาตั้งเยอะ อรน่ารักขึ้นเรื่อยๆแม้ว่าเธอจะยังเป็นเด็กอยู่ก็ตาม อรใส่เสื้อผ้าก็เหมือนเด็กบ้านนอกทั่วๆไป เก่า ๆ มีเสื้อผ้าอยู่ไม่กี่ชุด ชุดนอนก็ไม่มีใส่จนถึงวันหยุดผม ผมก็ชวนอร และน้องผมออกไปเที่ยวในห้างกัน ดูหนังโป๊ออนไลน์ดูท่าทางอรจะชอบมากเลย ผมซื้อ ชุดน่ารัก ๆ ให้อรใส่ 2 - 3 ชุด แล้วก็ชุดนอนอีก2 ชุด แต่ละชุดผมเลือกแบบที่เซ็กซี่ สั้น ๆ ทั้งนั้นเลย ส่วนน้องสาวผมก็บ่น แหมซื้อให้จังนะที่เราไม่เคยซื้อให้เลย อันที่จริงก็ถูกของน้องผมเหมือนกัน ตกลงผมให้เงินเธอไปซื้อก็เกือบ ๆ สองพัน ก็แพงเหมือนกัน ดูคลิปโป๊ตอนนี้อรจะสนิทกับผมมากขึ้นผมมีโอกาสได้เดินจูงมือ ลูบหัวเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น