วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ดูหนังโป๊ออนไลน์ เสียวๆ มาทางนี้เลยค่ะ

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ18 กว่าๆดูหนังโป๊ก็มีแฟนอยู่คนนึงเธออายุ16 ลืมบอกไปผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดี ไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมาก แต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามาก คือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อ้ม)เพิ่งได้คบกันเป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดี แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้น
วันนั้นเป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่ เนื่องจาก4ปีมีครั้งนึง ( วัตรเกิดวันที่29กุมภา ) ผมก็พาเธอไปด้วย ตอนนั้นเป็นเวลา3ทุ่มกว่าแล้ว ผมพาเธอซ้อนมอเตอร์ไซค์ไป อากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมาก ผมจึงบอกให้เธอกอดผม แน่นๆ เธอก็กอด ผมดูหนังโป๊ออนไลน์รู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่เสื้อไม่หนามากเนื่องจาก ชินกับอากาศหนาวแล้ว พอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือเพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คน เนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่มหนาว พ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้ว เหลือแต่ไอ้เอ็ม ไอ้ป๊อป ไอ้เหน่ง ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับ ให้กิน5แก้วรวด แป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้ว ส่วนอ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้าน พอเหล้าหมดผมก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อ้ม นั่งคอยอยู่ในบ้าน ร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมากเนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้ว พอผมกลับมาปรากฏว่าดูคลิปโป๊ออนไลน์พวกมันย้ายเข้าไปกิน ในห้องไอ้เอ็มกันหมดแลัว โดยอ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมาก เพราะปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่า วันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็ม เพราะนานๆจะมีที ผมสังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้ว เธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจ ผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้า ก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องแอม ด้วย แล้วผมก็หลับไป มารู้สึกตัวอีกทีเพราะได้ยินเสียงร้องครางดังมาก เลยหันไปดูผมแทบไม่เชื่อในสายตา ภาพที่เห็นอ้ม กำลังถูกพวกมันรุมโทรมอยู่ โดยไอ้เอ็มกำลังขย่มอยู่ ตัวมันใหญ่มากเพราะมันเป็นนักกีฬาของโรงเรียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น