วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดูหนังโป๊ออนไลน์ สอนเสียวสาวทอมและดี้ ฟรีๆ มาที่นี่

ตกลงว่าเราแลกใบเหลืองกันไปแล้วผมก็ดูหนังโป๊ออนไลน์ขึ้นรถเปียกมะล่อกมะแล่กไปทั้งคู่ พอขยับจะออกเธอก็กระพริบไฟวาบ ๆ ผมเลยจอดรถกลับลงไปดู ปรากฏว่ารถเธอนิ่งไปเลย จะเปิดฝากระโปรงก็ไม่ออก เลยบอกให้เธอโทรเรียกอู่ ผมดูหนังโป๊เห็นว่าไหน ๆ ก็เปียกอยู่แล้วเลยขยับรถหลบเข้าข้างทางแล้วกลับมาช่วยเข็นรถเธอหลบด้วย อันที่จริงผมเข็นคนเดียวแหละครับ แล้วขึ้นไปยืนหลบฝนเป็นเพื่อนไปพลาง ๆเพราะแถว ๆ นั้นก็มืด ๆ เปลี่ยว ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น